Những người đồng hành và tài trợ về nội dung

Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Thủ Tướng yêu cầu thay giám đốc doanh nghiệp không cổ phần hóa

Đồng chí Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu cho nghỉ việc giám đốc công ty không cổ phần hóa

Tại Hội nghị tổng kết đánh gộ năm 2013 ngữ Bộ Giao thông tỏ Vận tải ngày 9/1, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dấn mạnh công gộ tái kia cấu doanh nghiệp quốc gia thuộc làu Bộ Giao thông tỏ Vận tải với 15 tổng đánh ty. Thủ tướng tiền đạo cần giá như cổ phần hóa hết, niêm yết trên thị trường làm chứng khoán, thâu đầy đầu tư ngoài ngành, bố trí lại cán cỗ quản lí lý biếu phù hợp, kín bặt là các tổng đánh ty hàng hải, đóng tàu, quán không.

"Năm ni nếu cổ phần hóa quyết liệt, lãnh tôn giáo nào chớ đả tốt thời thay", Thủ tướng đồng cân tôn giáo và khẳng toan doanh nghiệp cổ phần hóa sẽ giảm xài cực, tham nhũng.

Thủ tướng mạo cũng đả ví cao kết quả trong việc đảm bảo liên lạc đặt người dân đi lại xuôi lợi, góp phần vạc triển kinh tế cáu nước.

Ông đặc bặt lưu ý khung pháp lý đặt quản lí lý chất lượng, tiến chừng công trình tốt hơn, cùng với đó là que kiểm tra đặng kịp thì uốn nắn nắn, xử lý các sây phạm và đề pa xuất cơ chế quản lý. Thủ tướng biếu biết tháng nè cũng nhấc nhở các cỗ trưởng do hụi "là tê chế đích thị sách, là que kiểm tra".

laocai-3109-1389258264.jpg

Một phần tuyến cao xốc Hà Nội - Lao Cai hỉ tốt đưa vào sử dụng. Ảnh:Đ.L

Người đấng đầu Chính đậy nhận xét ngành giao thông thoả nhiều bỗng phá cùng tổng nguyên trải ngân tiến đánh trình là 86.000 tỷ. Tuy nhiên, ông đề nghị chua ý tiến độ và chồng lượng, như quốc bại lộ 1, quốc bại lộ 14 đã tốt đem vào quyết nghị Trung ương, nếu hoàn thành chót năm 2015.

Ông cũng đề pa nghị đẩy nhanh cạc tham gia án cao xốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, Hà Nội - Lào Cai, Hà Nội - Hải Phòng và thâu xếp nguyên để làm tiếp từ Ninh Bình tới Hà Tĩnh, từ Hà Nội bay Lạng Sơn hay Trung Lương bay Cần Thơ...

Năm 2013 với chủ đề "Kỷ cương - Chất cây - Tiến độ", ngành giao thông hử vận hành ta giàu tuyến đàng đúng thời hạn, đạt chồng lượng mà lại hãy tồn đọng tại những tiến đánh trình chưa được khai thác tốt như sân bay Phú Quốc, banh đai 3 Hà Nội, cảng Cái Mép - Thị Vải...; các tiến đánh trình khiếm khuyết chất lượng như đùm thầu 3 cao xốc Long Thành - Dầu Giây, phương diện đàng quốc vỡ lở 3 xưa Hà Nội - Thái Nguyên, quốc lộ 14 xong xuôi sang Kon Tum. Công gộ an toàn giao thông chưa được đảm biểu như đổ cần trục tại cầu Long Thành, thuộc cao xốc Long Thành - Dầu Giây, ngã dầm cu tại cao tốc Lào Cai, sa dàn giáo cầu Chanh quốc lộ 37...

Bộ Giao thông Vận vận chuyển hỉ xử lý bổn phận tập thể và cược nhân dịp như Ban quản lí lý đường Hồ Chí Minh về chất cây quốc lộ 14, kiểm điểm 6 chủ đầu tư là các sở giao thông liên hệ chồng cây quốc lộ 1, kỷ luật 3 xếp thể và 11 cá nhân vây phạm chất lượng móng hộ lan bọc thầu số phận 3 cao xốc TP HCM - Long Thành...

Đoàn Loan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét